tour 3 đảo

Tour 3 đảo hấp dẫn khách du lịch nhất khi đến Nha Trang

Du lịch NHA TRANG mà không đi tour 3 đảo thì xem như chưa đến NHA TRANG nhé!Tour 3 đảo và 4 đảo được coi là “tour du lịch quốc dân” trong chùm tour du lịch ở Nha Trang. Đến đây mà bạn chưa đi tour 4 đảo hay 3 đảo thì thật tiếc. Vì với gói tour này bạn sẽ khám phá, du ngoạn các đảo nổi tiếng, còn hấp dẫn bởi sự vui nhộn hết nấc. Nếu bạn đang có dự định đi tour 3 đảo và 4 đảo, hãy tham khảo bài viết này trước nha!

Tour 3 đảo Nha Trang có gì?

– 7h30: Xe công ty và HDV sẽ đón khách tại điểm hẹn trong TTTP Nha Trang. – 8h30: Đưa quý khách tới Bến tàu du lịch Nha Trang. Di chuyển bằng CANO cao tốc. Bắt đầu chuyến du ngoạn tour 3-4 Đảo Nha Trang. – 10h00: Quý khách tham quan khu bảo tồn san hô Hòn Mun hoặc Vịnh San Hô – nơi đây là thiên đường sinh vật biển tại vịnh Nha Trang.

tour 3 đảo
Điều đặc biệt nhất khi đi tour 3 đảo, tour 4 đảo là Quý khách được HDV hướng dẫn cách bơi ngắm san hô, cách dùng áo phao, kính bơi chuyên dụng để ngắm san hô được rõ hơn, ống thở. Quý khách nào không biết bơi sẽ được HDV hướng dẫn tận tình. Sau đó Quý khách tự do tắm biển, thoả thích lặn khám phá những rạng san hô, cá và sinh vật biển đủ màu sắc dưới làn nước trong xanh của các đảo Nha Trang. Ngếu muốn ngắm hệ sinh thái biển rõ hơn, quý khách có thể sử dụng dịch vụ lặn biển khám phá đáy đại dương bằng bình dưỡng khí khi đi tour 3 đảo và 4 đảo Nha Trang với giá cực ưu đãi. Có chuyên viên đi kèm, nếu không biết bơi bạn vẫn có thể lặn được (chi phí tự túc). >> Tham khảo: Top 5 Tour Du Lịch Nha Trang Nên Đi Nhất lan bien bang binh duong khi Lặn biển chuyên nghiệp bằng bình dưỡng khí .

Đi Tour 3 đảo Nha Trang ăn gì?

- Trưa 11h30: Quý Khách sẽ di chuyển đến điểm ăn trưa. So với một Hòn Mun đa dạng sắc màu thì Làng Chài tại vịnh Nha Trang yên bình và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tại đây, du khách sẽ dùng bữa trên bè với thực đơn Hải Sản của biển Nha Trang: Gỏi chua ngọt, Chả ram tôm đất, Cá biển chiên sốt cà, Cà tím nướng mỡ hành, Lẩu chua cá biển, Gà xào xã ớt, Mì xào hải sản, trứng chiên, cơm trắng, trái cây, trà đá chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của Quý Khách. Ngoài thực đơn trong chương trình tour 3 đảo và 4 đảo Nha Trang ra, nếu quý khách quan tâm và có nhu cầu về hải sản tươi sống có thể order nhà hàng để được thưởng thức ngay trên bè (chi phí tự túc). >> Tham khảo: Top 5 tour đảo Nha Trang 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo hai san tuoi song tai beHải sản tươi sống ngay tại bè. tour 3 dao 4 dao nha trang Không còn khoảng cách giữa những người xa lạ. - Chiều 13h00: Đoàn di chuyển đến Bãi Tranh – Khu du lịch biển nổi tiếng hàng đầu trong chương trình tham quan tour đảo Nha Trang. Bãi Tranh Nha Trang. Tại Bãi Tranh, quý khách thưởng thức từng đợt sóng biển lúc thấp, lúc cao từ từ tạt vào bờ đem lại cho quý khách 1 cảm giác thật tuyệt vời. Trên bãi biển có khu vực ghế nằm, quý khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Bên cạnh đó bạn có thể mua những đồ lưu niệm về làm quà cho người thân, ngoài những đồ lưu niệm nơi đây bạn có thể thưởng thức món gỏi rong biển do người dân chế biến thưởng thức ngay tại chỗ. Tham gia các trò chơi thú vị như flyboard, jetski, dù bay, moto nước, phao chuối,… sẽ đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm khó quên mà tour 4 đảo Nha Trang mang lại (chi phí tự túc - đăng kí ngay sẽ được giá ưu đãi đặc biệt). - 15h00: Quý khách lên tàu về lại cảng Cầu Đá. - 15h30: Xe công ty và HDV sẽ trả khách tại điểm hẹn trong TTTP Nha Trang. Chúc quý khách có kỳ nghỉ thú vị, vui vẻ, ý nghĩa. Hẹn gặp lại quý khách!!!

6 những suy nghĩ trên “Tour 3 đảo hấp dẫn khách du lịch nhất khi đến Nha Trang

Trả lời